BÁN CHUNG CƯ HH1 LINH ĐÀM GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỈ VỚI 600 TRIỆU/CĂN!!!

BÁN CHUNG CƯ HH1 LINH ĐÀM GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỈ VỚI 600 TRIỆU/CĂN!!!



Chung cư HH1 Linh Đàm một trong những dự án nằm trong khu tổ hợp chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, được quy hoạch trên lô đất CC6 và đang được mở bán với 2 dự án HH4 và HH3 Linh Đàm đặc biết sắp tơi đây là dự án HH1 Linh Đàm. với tổ hợp trên sẻ cung cấp cho thị trường khoảng hơn 2000 căn hộ với nhiều loại diện tích (từ 45m2 – 76m2) giá chỉ từ 550 triệu /căn.

 
Tổng quan chung cư HH1 Linh Đàm:
Quy hoạch và xây dựng dự án HH1 Linh Đàm:
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng số 1 Lai Châu.
Đại diện bán hàng: Công ty cổ phần tư vấn bất động sản sàn Đất Việt.

Dự án HH1 Linh Đàm được xây dựng trên lô đất CC6 năm ngay trong bán đảo Linh Đàm – P Hoàng Liệt – Q Hoàng Mai – TP Hà Nội, dự án nằm sát với chung cư HH4 và HH3 Linh Đàm đã được mở bán trước đó. Bao bọc bên trong là khuôn viên khu vui chơi và vườn hoa phục vụ cho cư dân sinh sống tại tòa nhà.



Thiết kế và diện tích của chung cư HH1 Linh Đàm: có thiết kế và diện tích tương đối giống với dự án HH4 HH3 trước đó, dự án gồm 3 tòa HH1A - HH1B - HH1C. Mỗi tòa được thiết kế 41 tầng nhà ở, 2 tầng hầm, tầng 1 là các kiot phục vụ nhu cầu kinh doanh buôn bán. Các căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích từ 45m2 đến 76m2 tương ứng với các căn 1PN, 2 PN và 3 PN. Đối với các ô kiot tại tầng 1 được thiết kế với diện tích từ 30m2 – 45m2.

Tiến độ xây dựng chung cư HH1 Linh Đàm:


 

Dự án HH1 đã được chủ đầu tư tiến hành cho thi công xây dựng sau khi đã mở bán dự án HH3 và số lượng giao dịch các căn hộ đã gần hết. Hiện tại, quá trình san lấp mặt bằng đã xong và đang đào móng. Với đội ngũ công nhân viên đông đảo và có kinh nghiệm triển khai các dự án lớn thì chắc chắn quá trình thi công móng sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11 này.

Hiện tại chủ đầu tư chưa đưa ra thông tin chính xác ngày mở bán dự án HH1 nhưng với tiến độ thi công như trên thì có thể dự kiến được sẽ mở bán dự án này vào tháng 9 tới đây.

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cho quý khách tiện theo dõi. Ngay lúc này, quý khách nào đang quan tâm tới dự án xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
0 Bình luận cho "BÁN CHUNG CƯ HH1 LINH ĐÀM GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỈ VỚI 600 TRIỆU/CĂN!!!"
Back To Top